Học liệu
Hỏi đáp
Đăng nhập
Đăng ký
Học bài
Hỏi bài
Kiểm tra
ĐGNL
Thi đấu
Bài viết
Cuộc thi
Tin tức
Blog học tập
Trợ giúp
Về OLM
Chinh phục Đấu trường Tri thức OLM hoàn toàn mới, xem ngay!
Bài học
Chủ đề A. Máy tính và em
Chủ đề B. Mạng máy tính và Internet
Chủ đề C. Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
Chủ đề D. Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
Kiểm tra cuối học kì I
Chủ đề E. Ứng dụng tin học
Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
Đề kiểm tra cuối học kì II
Lớp 5
Tin học 5 (Hỗ trợ học bộ Cánh diều)
Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
Bài 1 + 2. Thực hành tạo hình vẽ đơn giản bằng nhóm lệnh bút vẽ
Lý thuyết
Bài 1 + 2. Nhóm lệnh bút vẽ
Luyện tập
Thực hành - Nhóm lệnh bút vẽ
Bài 3 + 4. Thực hành tạo chương trình cho nhân vật
Lý thuyết
Bài 3 + 4. Thực hành tạo chương trình cho nhân vật
Bài 5. Cấu trúc tuần tự
Lý thuyết
Bài 5. Cấu trúc tuần tự
Luyện tập
Luyện tập bài 5. Cấu trúc tuần tự
Bài 6. Cấu trúc lặp với số lần biết trước
Lý thuyết
Bài 6. Cấu trúc lặp với số lần biết trước
Luyện tập
Luyện tập bài 6. Cấu trúc lặp với số lần biết trước
Bài 7. Cấu trúc lặp có điều kiện
Lý thuyết
Bài 7. Cấu trúc lặp có điều kiện
Luyện tập
Luyện tập bài 7. Cấu trúc lặp có điều kiện
Bài 8. Cấu trúc lặp liên tục
Lý thuyết
Bài 8. Cấu trúc lặp liên tục
Luyện tập
Luyện tập bài 8. Cấu trúc lặp liên tục
Bài 9. Biến và cách dùng
Lý thuyết
Bài 9. Biến và cách dùng biến
Luyện tập
Luyện tập bài 9. Biến và cách dùng biến
Thực hành sử dụng biến
Bài 10. Các phép toán số học cơ bản và phép kết hợp
Luyện tập
Luyện tập bài 10. Các phép toán số học cơ bản và phép kết hợp
Bài 11. Các phép so sánh
Bài 12. Cấu trúc rẽ nhánh
Bài 13. Chạy thử, phát hiện và sửa lỗi chương trình
Bài 14. Thực hành viết kịch bản và tạo chương trình