

Cuong Nguyen Manh
Giới thiệu về bản thân



































Mở bài: Giới thiệu về thầy, cô giáo em định tả theo cách mở bài trực tiếp hoặc gián tiếp.
* Thân bài:
– Xác định trình tự miêu tả.
– Nêu những đặc điểm chính của thầy, cô giáo đó.
Ví dụ:
+ Những đặc điểm về ngoại hình: dáng người, khuôn mặt, mái tóc,...
+ Những hoạt động (việc làm, cử chỉ, hành động,...) thể hiện tính cách của thầy, cô giáo đó.
* Kết bài: Nêu cảm nghĩ thầy, cô giáo đó theo cách kết bài không mở rộng hoặc kết bài mở rộng.
Dấu gạch ngang được dùng để nối các từ ngữ trong một liên danh.
Dấu gạch ngang được dùng để nối các từ ngữ trong một liên danh.
Dấu gạch ngang được dùng để nối các từ ngữ trong một liên danh.
Tổng khoảng thờ gian từ lúc 0 giờ tới khi Lan gặp Bình và từ lúc Lan gặp Bình tới 24 giờ là 24 giờ.
Vậy coi khoảng thời gian từ lúc 0 giờ tới khi Lan gặp Bình là 1 phần thì khoảng thời gian từ lúc Lan gặp Bình tới 24 giờ là 2 phần như thế.
Ta có sơ đồ:
Tổng số phần bằng nhau là:
1 + 2 = 3 (phần)
Giá trị 1 phần là:
24 : 3 = 8 (giờ)
Vậy khoảng thời gian từ lúc 0 giờ tới khi Lan gặp Bình là 8 giờ hay Lan gặp Bình lúc 8 giờ sáng.
a) Số lượng học sinh tham gia tình nguyện chiếm số phần trăm tổng số học sinh lớp 5A là:
100% - 30% - 25% - 20% = 25%
b) Số bạn tham gia hoạt động thể thao là:
30 x 30% = 9 ( bạn)
Đáp số: a) 25%
b) 9 (bạn)
Đổi: 15 phút = 0,25 giờ; 30 phút = 0,5 giờ
Quãng đường anh Nam đi bộ là:
5 x 0,25 = 1,25 (km)
Quãng đường anh Nam đi xe máy là:
40 x 0,5 = 20 (km)
Quãng đường từ nhà anh Nam đến công ty là:
20 + 1,25 = 21,25 (km)
Đáp số:21,25km
a) 3,5 thế kỉ = 350 năm
b) 150tháng= 12,5 năm
a) 3,5 thế kỉ = 350 năm
b) 150tháng= 12,5 năm
s là gì vậy bạn