

Đỗ Minh Triết 2019
Giới thiệu về bản thân



































Em sẽ sắp xếp nó lên kệ và nên quản lý chúng theo từng vị trí, từng đầu mục sách theo mong muốn và theo cách khoa học mà bạn hiểu. Khi đó, sẽ dễ dàng hơn cho bạn trong việc tìm kiếm một cuốn sách nào đó theo yêu cầu của độc giả, rà soát số lượng và tình trạng của từng đầu mục sách cũng được diễn ra nhanh chóng hơn. Hãy cẩn trọng mỗi khi rà soát và sắp xếp từng cuốn sách và cần cố gắng nắm rõ vị trí của từng cuốn sách cụ thể để có thể quản lý sách hiệu quả hơn
– Sách giấy mang lại niềm vui đọc sách và trải nghiệm đọc trọn vẹn hơn sách điện tử – Đọc sách giấy giúp chúng ta tăng khả năng ghi nhớ và nắm bắt thông tin tốt hơn.
a)3,5 thế kỉ = 350 năm
b)150 tháng = 2,4 năm
Số học sinh 10 tuổi của lớp 5A là:
32:100x75=24(học sinh)
Số học sinh 11 tuổi của lớp 5A là:
32-24=8 (học sinh )
Đáp Số : 8 học sinh
Tổng khoảng thời gian từ lúc 0 giờ tới khi Lan gặp Bình và từ lúc Lan gặp Bình tới 24 giờ là 24 giờ.
Vậy coi khoảng thời gian từ lúc 0 giờ tới khi Lan gặp Bình là 1 phần thì khoảng thời gian từ lúc Lan gặp Bình tới 24 giờ là 2 phần như thế.
Ta có sơ đồ:
Tổng số phần bằng nhau là:
1 + 2 = 3 (phần)
Giá trị 1 phần là:
24 : 3 = 8 (giờ)
Vậy khoảng thời gian từ lúc 0 giờ tới khi Lan gặp Bình là 8 giờ hay Lan gặp Bình lúc 8 giờ sáng.
- c
1.Yes she did
2.Yes, they will
3. There will be some junk food there like hamburger, cupcake,...
4. Ben is having a headache
- c
1.Yes she did
2.Yes, they will
3. There will be some junk food there like hamburger, cupcake,...
4. Ben is having a headache