Hoàng Hương Giang

Giới thiệu về bản thân

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân của Hoàng Hương Giang
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

Những công thức sai là:

b. Thừa dấu )

c. Trong excel phép tính nhân phải là dấu *

Lần lặp

Họ tên HS

Có đúng HS sinh vào tháng 9

Có đúng đã hết danh sách không?

1

Nguyễn Gia An

Sai

Sai

2

Hà Ngọc Ánh

Sai

Sai

3

Hoàng Văn Bình

Sai

Sai

4

Ngô Bảo Châu

Sai

Sai

5

Hà Mỹ Duyên

Sai

Sai

6

Trương Anh Đức

Sai

Sai

7

Trần Hương Giang

Đúng

Sai

Lần lặp

Họ tên HS

Có đúng HS sinh vào tháng 9

Có đúng đã hết danh sách không?

1

Nguyễn Gia An

Sai

Sai

2

Hà Ngọc Ánh

Sai

Sai

3

Hoàng Văn Bình

Sai

Sai

4

Ngô Bảo Châu

Sai

Sai

5

Hà Mỹ Duyên

Sai

Sai

6

Trương Anh Đức

Sai

Sai

7

Trần Hương Giang

Đúng

Sai

Mô phỏng kết quả các bước sắp xếp dãy số 83, 5, 8, 12, 65, 72, 71 theo thuật toán nổi bọt:

83, 5, 8, 12, 65, 72, 71 → 5, 83, 8, 12, 65, 71, 72.

5, 83, 8, 12, 65, 71, 72 → 5, 8, 83, 12, 65, 71, 72.

5, 8, 83, 12, 65, 71, 72 → 5, 8, 12, 83, 65, 71, 72.

5, 8, 12, 83, 65, 71, 72 → 5, 8, 12, 65, 83, 71, 72.

5, 8, 12, 65, 83, 71, 72 → 5, 8, 12, 65, 71, 83, 72.

5, 8, 12, 65, 71, 83, 72 → 5, 8, 12, 65, 71, 72, 83.

Sau 6 vòng lặp thì dãy số mới được sắp xếp đúng theo yêu cầu.

- Bước 1: Chọn slide (trang) muốn chèn video.

- Bước 2: Trong thẻ Insert → Video → Video on MyPC.

- Bước 3: Chọn video muốn thêm → Insert.

a/ Nguyên nhân - Hậu quả:

- Nguyên nhân:

  • Bị bạn bè rủ rê, lôi kéo.
  • Thiếu hiểu biết về tác hại của chất gây nghiện.
  • Tò mò, muốn thử cảm giác mới.
  • Thiếu bản lĩnh, dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường xấu.
  • Không có sự quan tâm, giáo dục chặt chẽ từ gia đình và nhà trường.

- Hậu quả:

  • Ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.
  • Sa sút học tập do mất khả năng tập trung, lệ thuộc vào chất kích thích.
  • Vi phạm pháp luật, bị công an phát hiện và xử lý.
  • Gây ảnh hưởng xấu đến gia đình, nhà trường và xã hội.
  • Nguy cơ phạm tội cao hơn, dễ bị cuốn vào các tệ nạn khác.

b/ Trách nhiệm của học sinh trong việc phòng, chống tệ nạn xã hội:

  • Nâng cao nhận thức: Hiểu rõ tác hại của ma túy, rượu bia, cờ bạc và các tệ nạn khác.
  • Tự rèn luyện bản thân: Sống lành mạnh, có bản lĩnh vững vàng, tránh xa cám dỗ.
  • Lựa chọn bạn bè tốt: Không giao du với những người có dấu hiệu sa vào tệ nạn xã hội.
  • Tích cực tham gia các hoạt động: Thể thao, văn nghệ, câu lạc bộ để giải tỏa áp lực một cách lành mạnh.
  • Thông báo với người có trách nhiệm: Khi phát hiện hành vi vi phạm, cần báo với gia đình, thầy cô, chính quyền địa phương.
  • Góp phần tuyên truyền: Nhắc nhở bạn bè, người thân về nguy cơ và tác hại của tệ nạn xã hội.

Nếu là H, em cần giữ thái độ bình tĩnh để giải quyết, trực tiếp nói chuyện với T để giải quyết vấn đề, nhờ sự giúp đỡ từ giáo viên, ...

a) Xét hai tam giác \(� � �\) và \(� � �\) có:

     \(\hat{� � �} = \hat{� � �}\) (vì \(� �\) là tia phan giác của góc \(�\));

     \(� � = � �\) (\(\Delta � � �\) cân tại \(�\));

     \(� �\) là cạnh chung;

Vậy \(\Delta � � � = \Delta � � �\) (c.g.c).

b) \(\Delta � � � \&\text{nbsp}; = \Delta \&\text{nbsp}; � � �\) suy ra \(\hat{� � �} = \hat{� � �} = 10 0^{\circ}\) (hai góc tương ứng).

Suy ra \(\hat{� � �} = 18 0^{\circ} - \hat{� � �} = 8 0^{\circ}\). (1)

Tam giác \(� � �\) cân tại \(�\) nên \(\hat{�} = \hat{�} = \frac{18 0^{\circ} - 10 0^{\circ}}{2} = 4 0^{\circ}\)

Suy ra \(\hat{� � �} = 2 0^{\circ}\).

Tương tự, tam giác \(� � �\) cân tại \(�\) nên \(\hat{� � �} = \frac{18 0^{\circ} - 2 0^{\circ}}{2} = 8 0^{\circ}\). (2)

Từ (1) và (2) suy ra \(\Delta � � �\) cân tại \(�\).

a) Ta có \(� \left(\right. � \left.\right) - � \left(\right. � \left.\right) = \left(\right. �^{3} - 3 �^{2} + � + 1 \left.\right) - \left(\right. 2 �^{3} - �^{2} + 3 � - 4 \left.\right)\)

\(= �^{3} - 3 �^{2} + � + 1 - 2 �^{3} + �^{2} - 3 � + 4\)

\(= - �^{3} - 2 �^{2} - 2 � + 5\).

b) Thay \(� = 1\) vào hai đa thức ta có:

\(� \left(\right. 1 \left.\right) = \&\text{nbsp}; 1^{3} - 3. 1^{2} + 1 + 1 = 0\)

\(� \left(\right. 1 \left.\right) = \&\text{nbsp}; 2. 1^{3} - 1^{2} + 3.1 - 4 = 0\)

Vậy \(� = 1\) là nghiệm của cả hai đa thức \(� \left(\right. � \left.\right)\) và \(� \left(\right. � \left.\right)\).

Gọi số máy mỗi đội lần lượt là x,y,z (máy) (x,y,z ∈N*).

Vì số máy cày của đội thứ hai nhiều hơn số máy cày của đội thứ ba là 2 máy nên x – y = 5

Vì 3 cánh đồng có cùng diện tích và năng suất của các máy như nhau nên số máy cày và thời gian hoàn thành là 2 đại lượng tỉ lệ nghịch.

Áp dụng tính chất của hai đại lượng tỉ lệ nghịch, ta có:

5x=6y=8z
\(\rArr\frac{x}{\frac15}=\frac{y}{\frac16}=\frac{z}{\frac18}=\frac{y}{\frac16}-\frac{z}{\frac18}=5:\frac{1}{24}=5.24=120\)
\(\rArr x=120.\frac15=24\)
\(y=120.\frac16=20\)
\(z=120.\frac18=15\)

Vậy số máy mỗi đội lần lượt là 24 máy, 20 máy, 15 máy.