Nguyễn Ngọc Hân

Giới thiệu về bản thân

=-=
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

Nếu như hôm nay là thứ 7 hoặc CN thì Hoàng ở nhà, nếu không thì Hoàng đi học.

Trong ví dụ trên ta có thể thấy:

  1. - Điều kiện kiểm tra: Hôm nay là thứ mấy?
  2. - Nếu điều kiện hôm nay là thứ 7 hoặc CN đúng thì thực hiện nhiệm vụ 1: Hoàng ở nhà.
  3. - Nếu điều kiện hôm nay là thứ 7 hoặc CN sai thì thực hiện nhiệm vụ 2: Hoàng đi học

Để tạo ra một sơ đồ tuy duy cần thực hiện theo các bước sau đây:

  • Viết chủ đề chính ở giữa tờ giấy. Dùng hình chữ nhật, elip hay bất cứ hình gì em muốn bao xung quanh chủ đề chính.
  • Từ chủ đề chính, vẽ các chủ đề nhánh.
  • Phát triển thông tin chi tiết cho mỗi chủ đề nhánh.
  • Có thể tạo thêm nhánh con khi bổ sung thông tin vì sơ đồ tư duy có thể mở rộng về mọi phía.

Tác hại, nguy cơ khi dùng Internet:

  1. - Thông tin cá nhân bị lộ hoặc bị đánh cắp.
  2. - Máy tính bị nhiễm virus hay mã độc.
  3. - Bị lừa đảo, dụ dỗ, đe dọa, bắt nạt trên mạng.
  4. - Tiếp nhận thông tin không chính xác.
  5. - Nghiện Internet, nghiện trò chơi trên mạng.

Quy tắc an toàn khi sử dụng Internet

  1. - Giữ an toàn.
  2. - Không gặp gỡ.
  3. - Đừng chấp nhận.
  4. - Kiểm tra độ tin cậy.
  5. - Hãy nói ra.

Sử dụng bản đồ hoặc ứng dụng chỉ đường là áp dụng thuật toán tìm đường đi ngắn nhất hoặc tối ưu nhất.

- Đầu vào: Điểm xuất phát, điểm đến.

- Các bước: Xác định vị trí, tìm đường, di chuyển theo chỉ dẫn.

- Đầu ra: Đường đi tối ưu.

Thuật toán giải phương trình bậc nhất ax + b = 0:

Bước 1. Nhập giá trị của a và b.

Bước 2. Kiểm tra nếu a = 0.

Nếu a = 0, kiểm tra nếu b = 0.

Nếu b = 0, phương trình có vô số nghiệm.

Nếu b ≠ 0, phương trình vô nghiệm.

Nếu a ≠ 0, tính x = -b/a.

Bước 3. Xuất giá trị của x.